Chính sách đổi/trả hàng và hoàn tiền

Myina sẽ thực hiện việc đổi/trả hàng và hoàn tiền cho khách hàng trong những trường hợp sau.
1.Sản phẩm, nguyên vật liệu giao không đúng đơn đặt hàng ( lỗi thuộc về Myina).
2. Sản phẩm mua bị lỗi từ nhà sản xuất.
3.Sản phẩm, nguyên vật liệu bị hư hại trong quá trình vận chuyển.

Điều kiện đổi trả hàng
* Điều kiện
– Điều kiện về thời gian đổi trả: trong thời hạn 7 ngày kể từ ngày quý khách nhận được hàng.
– Điều kiện về sản phẩm:
+ Sản phẩm còn nguyên vẹn không có dấu hiệu sử dụng.
+ Có đầy đủ các giấy tờ kèm theo khi đổi trả hàng (hóa đơn mua hàng)
+ Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi, trả hàng thuộc về Myina
( Ví dụ: Khách có hàng hóa, sản phẩm của Myina muốn đổi trả nhưng không có hóa đơn kèm theo)

Phí chuyển phát liên quan việc đổi trả hàng
– Nếu lỗi sai thuộc về Myina (đóng nhầm hàng, hàng bị hư hại trong quá trình vận chuyển,…), Myina sẽ thanh toán phí chuyển phát hai chiều.
– Trường hợp quý khách muốn đổi sang mặt hàng khác (do nhầm chủng loại, dung tích, màu sắc, kích cỡ, trọng lượng…) Quý khách phải chịu phí chuyển phát hai chiều.